Tử vi cung Bọ Cạp và Bảo Bình hai ngày 9/9/2019

Mời các bạn cùng Reviews.vn xem chi tiết tử vi cung Bọ Cạp và Bảo Bình  thứ hai ngày 9/9/2019 về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình duyên…

1/ Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 22/11) thứ hai ngày 9/9/2019
Xem tử vi hôm nay cho biết công việc của Bọ Cạp đang mỗi lúc một thêm khó khăn mà cấp trên thì dường như càng ngày càng khắt khe hơn, vì vậy, những áp lực là không thể tránh khỏi. Vậy thì hết giờ làm việc, Bọ Cạp nên tập vài động tác thể dục để đầu óc trở nên thư thái. Nhưng đó chỉ là giải pháp tạm thời mà thôi, về lâu về dài, bạn cần học cách sắp xếp công việc hiệu quả hơn nhé.
Chòm sao này đang tiêu tốn quá nhiều tiền bạc và không kiểm soát được nó. Một người thông minh sẽ biết cách lên kế oạch tài chính sao cho hợp lý, để họ có thể mua sắm thoải mái hơn nhưng không bao giờ vượt quá khả năng hay tiêu hết số tiền kiếm được. Vì thế hãy chăm chỉ làm việc, tích lũy hoặc mở rộng đầu tư để tiền bạc trong túi có thể sinh sôi nảy nở.
Buổi tối chính là khoảng thời gian dành cho gia đình, người bạn đời của mình chứ không phải là ôm một đống việc về nhà làm. Ngoài ra tử vi phương đông cho biết Bọ Cạp vẫn có thể dành thời gian cho những việc cá nhân như tập thể dục, đọc sách… vừa thư giãn lại vừa chăm sóc tổ ấm của mình ngày càng hạnh phúc hơn.
2/ Tử vi cung Bảo Bình (21/1 – 19/2) thứ hai ngày 9/9/2019
Song Ngư sẽ có một ngày làm việc đầu tuần tương đối suôn sẻ, thuận lợi. Chẳng có gì có thể làm khó được bạn và dường như những gì bạn đang có trong tay không chỉ là vị trí công việc tốt mà bản thân cũng có nhiều kinh nghiệm cũng như sự tín nhiệm của cấp trên.
Song Ngư sẽ rất kiên trì khi những ý tưởng của bạn không thuyết phục được người khác, bạn rất năng nổ và nếu khi nào cảm thấy mệt mỏi thì hãy cho phép bản thân nghỉ ngơi rồi sau đó hãy quay lại nhé. Vào cuối ngày, bạn sẽ thấy nỗ lực của mình được đền đáp rất xứng đáng.
Cung hoàng đạo Bảo Bình là người rất sâu sắc trong tình cảm, dễ hành động theo trái tim chứ không phải lý trí. Bạn cảm thấy thiếu tự tin và muốn thu mình lại, để nỗi cô đơn xâm chiếm tâm can, cũng vì thế mà bạn đã từ bỏ những mối quan hệ tiềm năng. Người khác cũng cảm thấy sợ trước những cảm xúc tiêu cực này, bạn nên kiểm soát nó tốt hơn.