Bóng đá tổng hợp 6/10: MU kịp bán hậu vệ chỉ… 60 giây trước hạn chót

MU kịp bán hậu vệ chỉ… 60 giây trước hạn chót, Leipzig vươn lên dẫn đầu Bundesliga 2020/21, Real Madrid & sức mạnh phòng ngự… là những tin bóng đá tổng hợp ngày 6/10.

MU kịp bán hậu vệ chỉ… 60 giây trước hạn chót

Người đại diện của Smalling, James Featherstone đã đăng một bức ảnh chụp hai người cầm áo đấu của Roma sau khi thỏa thuận được hoàn tất. Sport Mediaset cho biết, Roma đã nộp các thủ tục giấy tờ cần thiết cho Liên đoàn bóng đá Italia chỉ 60 giây trước thời hạn cuối để chứng kiến Smalling trở lại Italia bằng thỏa thuận vĩnh viễn.

Về phần mình, mặc dù có Victor Lindelof, Eric Bailly, Axel Tuanzebe, Marcos Rojo và Phil Jones, MU vẫn muốn bổ sung một trung vệ khác. Tuy nhiên, họ phải tìm cách thanh lý một số cầu thủ khác để thu về những khoản tiền đáng kể, bao gồm Smalling để khoác áo có logo mu.

Dù cuối cùng không mua thêm trung vệ nào nhưng “Quỷ đỏ” đã bán được Smalling, người gây ấn tượng bằng sự chuyên nghiệp khi tiếp tục tập luyện một mình hai lần một ngày cho đến tuần trước.

bong-da-tong-hop-6-10-mu-kip-ban-hau-ve-chi-60-giay-truoc-han-chot
MU kịp bán hậu vệ chỉ… 60 giây trước hạn chót

Leipzig vươn lên dẫn đầu Bundesliga 2020/21

Lịch bóng đá hôm nay diễn ra trước chuyến làm khách tới sân của Leizpzig, Schalke đã chơi cực tệ khi thua cả 2 vòng đầu đều với tỷ số cách biệt, trong đó có thất bại nặng nề 0-8 dưới tay Bayern ngay ngày ra quân. Đã không có sự chuẩn bị tốt về mặt tâm lý, họ lại còn gặp tổn thất về lực lượng khi tiền vệ đã 4 lần khoác áo ĐT Đức là Serdar dính chấn thương và phải nhường chỗ cho Bozdogan ở ngay phút 22.

Thắng tưng bừng đối thủ có biệt danh Hoàng gia xanh, Leipzig cũng có 7 điểm như Eintracht Frankfurt sau 3 vòng nhưng họ có được vị trí số 1 trên BXH do hơn về chỉ số phụ. Về phần mình, Schalke lại đứng bét BXH khi chưa có điểm số nào, họ mới ghi 1 bàn nhưng đã lọt lưới 15 quả.

Real Madrid & sức mạnh phòng ngự

Báo thể thao cho biết về chiến thắng trước Levente tại Ciutad Valencia đã là chiến thắng thứ 13 trong 15 trận gần nhất của họ ở La Liga, ngoài ra là hai trận hòa khác, nếu không tính thất bại trước Manchester City tại Champions League trong khoảng thời gian này, thì đội bóng Hoàng gia không thể bị đánh bại ở xứ đấu bò, bởi bất cứ đối thủ nào.

Điều đó giải thích cho việc họ giữ sạch lưới 22 trong số 38 trận gần nhất ở La Liga và cũng là lý do để khiến đội bóng Hoàng gia luôn áp đảo các đối thủ trực tiếp của họ và giữ được thành tích bất bại trước các đội bóng này ở mùa trước, cũng như tiếp tục kéo dài đến thời điểm hiện tại.