Nhận định, nhận định Iceland vs Đức, 01h45 ngày 9/9 – VL World Cup

Nhận định, nhận định thể thao Iceland vs Đức, vào lúc 01h45 ngày 9/9, VL World Cup 2022. Dự đoán kết quả trận đấu Iceland vs Đức chính xác.

Nhận định, nhận định Iceland vs Đức, 01h45 ngày 9/9 - VL World Cup

Nhận định Iceland vs Đức

Sau kỷ nguyên của Joachim Low kết thúc bằng trận thua trước đội tuyển Anh ở vòng 1/8 Euro 2021, đội tuyển Đức bước vào triều đại mới với tân HLV Hansi Flick. Những dấu hiệu khả quan đã đến với “những cỗ xe tăng”, họ toàn thắng cả hai trận đầu tiên khi được dẫn dắt bởi cựu HLV Bayern Munich.

Với chiến thắng hủy diệt trước Armenia (6-0) cuối tuần qua, Đức đã vươn lên vị trí đầu bảng J vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Cụ thể, sau 5 lượt trận, “Die Mannschaft” thu về 12 điểm. Theo lịch thi đấu vòng 6, Đức sẽ có chuyến làm khách trước chủ nhà Iceland, đội bóng đang đứng thứ 5 tại bảng J.

Ở lượt đi, Đức đã dễ dàng đánh bại Iceland với tỉ số 3-0 và họ tự tin lặp lại kịch bản đó một lần nữa. Nên nhớ, Đức đang hồi sinh mạnh mẽ dưới bàn tay huấn luyện của Hansi Flick. Ngoài ra, “Die Mannschaft” có thành tích sân khách cực ấn tượng với 15 trận liêp tiếp tại các kỳ vòng loại World Cup toàn thắng.

Ngoài ra website của chũng tôi cũng cập nhật kết quả cúp c1 châu á của tất cả các trận đấu một cách chính xác nhất cho bạn theo dõi.

Nhận định kèo châu Á Iceland vs Đức

Một con số thống kê nữa giúp dân bóng đá đặt niềm tin vào Đức, đó là thành tích của Cỗ xe tăng trên sân khách tại các vòng loại World Cup. Cụ thể, 4 trận vừa qua, Đức toàn thắng, trong đó có 3 trận họ vượt qua tỷ lệ kèo châu Á với tư cách cửa trên với những chiến thắng trên sân Ireland, Azerbaijan và CH Czech.

Nhận định kèo Iceland vs Đức

Với tỷ lệ kèo đạt mốc 3 hòa, có thể thấy tài là sự lựa chọn tối ưu. 2 trận vừa qua, Đức ghi tới 8 bàn thắng, 2 trận đối đầu gần nhất, họ cũng xé lưới đối phương 6 lần. Còn về phía Iceland, 5/6 trận vừa qua của đội chủ nhà đều có kết quả tài chung cuộc xét theo tỷ lệ kèo châu Á. Theo các chuyên gia típ bóng đá cho rằng tài là lựa chọn đáng chú ý ở kèo đấu này

Đội hình dự kiến Iceland vs Đức

Iceland: Runarsson; Saevarsson, Arnason, Ingi Bjarnason, Thorarinsson; Anderson, Bjarnason, Baldursson, Bergmann, Gudmundsson; Gudjohnsen

Đức: Neuer; Hofmann, Sule, Rudiger, Kehrer; Goretzka, Kimmich; Gnabry, Reus, Musiala; Werner

Dự đoán tỷ số Iceland vs Đức: 1-4.