Nhận định Lugano vs Grasshoppers, 1h30 ngày 24/9

Nhận định trận Lugano vs Grasshoppers, 1h30 ngày 24/9 – Giải VĐQG Thụy Sĩ. Dự đoán kết quả Lugano vs Grasshoppers từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Lugano vs Grasshoppers

Cuối tuần vừa rồi, chiến thắng trước Neuchatel Xamax đã giúp Lugano lấy lại tự tin. Dù đó chỉ là chiến thắng tại cúp Quốc gia, nhưng nó giúp cho đội chủ nhà tạm thời quên đi hai trận không thắng trước đó tại giải VĐQG.

Lúc này, sau 5 trận đầu tiên tại Super League, Lugano đang có 7 điểm và tạm đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH. Họ xếp ngay trên Grasshoppers, đối thủ ở vòng này với 1 điểm nhiều hơn đội bóng đến từ Zurich.

Nhận định lugano vs Grasshoppers 24/9

Trái ngược với Lugano, trận thua trước FC Thun tại cúp Quốc gia đã nâng số trận không thắng của Grasshoppers trên mọi mặt trận lên con số 4 (không tính các trận giao hữu). Trên sân khách, thầy trò Contini cũng đang có chuỗi 3 trận không thắng liên tiếp (chỉ hòa 1).

Tuy nhiên, đây sẽ là chuyến làm khách khó khăn của Grasshoppers. 7 lần gần nhất hành quân tới sân Stadio di Cornaredo của Lugano, Grasshoppers chỉ có một lần giành thắng lợi, ngoài ra họ hòa 3 và thua 3 trận còn lại.

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây Lugano Vs Grasshoppers

  • Lugano: 1 hòa 2 thua 2 thắng trong 5 vòng đấu sân nhà gần nhất
  • Grasshoppers: 2 hòa 2 thua 1 thắng trong 5 vòng đấu sân khách gần nhất

Lịch sử đối đầu Lugano vs Grasshoppers

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 10 trận làm khách gần đây trên sân vận động Cornaredo Stadium, đội bóng của huấn luyện viên Carlos Bernegger thắng 2 hòa 4 thua 4, 5/10 trận đấu đã kết thúc với nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi, trong 2 lần viếng thăm gần nhất Grasshoppers hòa 2. Tính 20 trận đối đầu đã qua thì Lugano thắng 8 hòa 7 thua 5, 10/20 trận đấu đã kết thúc với nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi, chỉ tính 4 lần đối đầu gần nhất Lugano thắng 1 hòa 2 thua 1.

Đội hình dự kiến Lugano vs Grasshopper

  • Lugano: A. Saipi, R. Ziegler, M. Marić, F. Daprelà, M. Facchinetti, N. Lavanchy, J. Sabbatini, O. Custodio, S. Lovrić, Ž. Celar, Asumah Abubakar.
  • Grasshopper: M. Matic, E. Lenjani, N. Loosli, D. Schmid, B. Bolla, F. Momoh, C. Herc, Nuno da Silva, D. Diani, S. Demhasaj, L. Campana.

Dự đoán tỷ số bóng đá Lugano vs Grasshoppers:2-0

Ngoài ra bạn đọc có thể xem thêm các thông tin đội bóng vô địch world nhiều nhất là đội nào? Biệt danh của Lionel Messi la pulga là gì? Và những thông tin xung quanh cầu thủ nổi tiếng này