Nhận định Fortaleza vs Alianza Lima, 05h00 ngày 28/04

Nhận định Fortaleza vs Alianza Lima, 05h00 ngày 28/04 – Giải Copa Libertadores. Dự đoán kết quả Fortaleza vs Alianza Lima từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Fortaleza vs Alianza Lima

Fortaleza và Alianza Lima gần như không có cơ hội đi tiếp vì đẳng cấp thua kém 2 đối thủ còn lại của bảng F Copa Libertadores (giải vô địch các CLB Nam Mỹ). Sau 2 lượt trận, Fortaleza và Alianza Lima đều chưa giành điểm, dù họ đều có phong độ tốt ở sân chơi quốc nội. Ở 3 trận gần nhất, Fortaleza thắng 2 và hòa 1, ghi 7 bàn và không để thủng lưới. Đó được xem là bước chạy đà hoàn hảo để Fortaleza tìm kiếm điểm số đầu tiên tại giải đấu châu lục. Có thể bạn quan tâm: Cách chữa căng cơ cổ khi đá bóng

Nhận định Fortaleza vs Alianza Lima 28/4

Về phía đối diện, Alianza Lima cũng tìm được 2 chiến thắng liên tiếp ở giải VĐQG Peru sau khi trắng tay 2 trận ở Copa Libertadores. Tuy nhiên, dưới góc nhìn của giới chuyên gia, Alianza Lima ở đẳng cấp thua kém hẳn so với Alianza Lima.

Phong độ thi đầu gần đây Fortaleza vs Alianza Lima

  • Fortaleza thắng 2 thua 2 hòa 1 trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Alianza Lima thắng 3 thua 2 trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường

Đội hình dự kiến Fortaleza vs Alianza Lima

  • Fortaleza: Max Walef, Tinga, Titi, Marcelo Benevenuto, Yago Pikachu, Hércules, Felipe, Lucas Lima, Lucas Crispim, Moises Vieira da Veiga, Silvio Romero.
  • Alianza Lima: Ángelo Campos, Yordi Vílchez, Christian Ramos, Pablo Miguez, Fabio Rojas, Jairo Concha, (c) Josepmir Ballon, Cristian Benavente, Pablo Lavandeira, Edgar Benítez, Hernán Barcos.

Dự đoán tỷ số bóng đá Fortaleza vs Alianza Lima: 1-3

Logo Leipzig là một trong số những thiết kế logo đặc biệt và tinh tế nhất hiện nay.. Nếu bạn tò mò hãy tìm hiểu ngay bài viết tại website của chúng tôi nhé!