Nhận định Oxford vs Crystal Palace, 1h45 ngày 24/8

Nhận định Oxford vs Crystal Palace,1h45 ngày 24/8, cúp liên đoàn Anh. Dự đoán kết quả Oxford vs Crystal Palace từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Oxford vs Crystal Palace

Vào năm 2018 và 2020 trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới, 2 đội đã gặp nhau và Crystal Palace đều chứng tỏ được vị thế đàn anh khi toàn thắng và ghi được ít nhất 2 bàn mỗi trận. Giữa 2 đội lúc này cũng tồn tại khoảng cách rất đáng kể. Nếu như Oxford Utd đang góp mặt tại League One, giải đấu thuộc hàng thứ 3 của bóng đá Anh, Crystal Palace đang chơi tốt ở giải Ngoại hạng Anh.

Trên thực tế, ngay tại sân chơi chính của mình, Oxford Utd cũng không còn giữ được sự ổn định cần thiết khi chỉ có duy nhất 1 chiến thắng sau 5 vòng đầu tiên ở mùa giải năm nay. Đội chủ nhà đã thua tới 3 trận và chỉ hòa đối thủ chiếu dưới Morecambe cách đây ít ngày. Nếu tính trong thời gian thi đấu chính thức, Oxford Utd vừa trải qua liên tiếp 4 trận gần nhất đều chỉ biết đến hòa và thua. Có thể bạn quan tâm lịch thi đấu bóng đá các giải đấu hót nhât hiện nay

Nhận định Oxford vs Crystal Palace 24/8

Ở chiều ngược lại, Crystal Palace đang chơi tốt khi cầm hòa Liverpool và mới đây đã đánh bại Aston Villa với tỷ số 3-1. Liên tiếp 2 vòng gần nhất đều bất bại ở giải Ngoại hạng Anh. Tất nhiên sẽ có những điều chỉnh về nhân sự khi đá tại Cúp Liên đoàn nhằm tránh rủi ro khi đến làm khách tại Man City vào cuối tuần này. Nhưng thực tế mặt bằng chung về chuyên môn của các cầu thủ dự bị đội khách vẫn ở mức rất cao so với Oxford Utd.

Lịch sử đối đầu Oxford vs Crystal Palace

Crystal Palace, toàn thắng trong 5 lần đối đầu với Oxford

Phong độ thi đấu gần đây Oxford vs Crystal Palace

  • Oxford thắng 2 thua 2 hòa 1 trong 5 trận gần nhất
  • Crystal Palace thắng 3 thua 1 hòa 1 trong 5 trận gần nhất

Đội hình dự kiến Oxford vs Crystal Palace

  • Oxford: McGinty; Golding, Moore, Brown, Seddon; Henry, Rodriguez, McGuane, Bate; Joseph, Taylor.
  • Crystal Palace: Guaita; Clyne, Richards, Guehi, Mitchell; Hughes, Ebiowei, Eze; Ayew, Mateta, Edouard.

Dự đoán tỷ số bóng đá Oxford vs Crystal Palace: 1-2

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về la kèo chấp 1 3/4 ngay trên webiste của chúng tôi nhé