Nhận định trận Laholms FK vs IFK Hassleholm, 00h00 ngày 13/6

Nhận định trận Laholms FK vs IFK Hassleholm, 00h00 ngày 13/6. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo Laholms FK vs IFK Hassleholm từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định trận Laholms FK vs IFK Hassleholm, 00h00 ngày 13/6

Các cầu thủ Laholms FK mới giành tấm vé thăng hạng lên giải hạng 2 Thụy Điển mùa giải này, nên mục tiêu chính của đội bóng vẫn là hướng sự chú ý của mình tới việc trụ hạng thành công. Trên thực tế, màn trình diễn của Laholms FK cũng đang khiến NHM không thực sự hài lòng.

Sau 11 vòng đấu, Laholms FK mới chỉ giành được 10 điểm và đứng ngay trên nhóm cầm đèn đỏ. Phong độ của Laholms FK là rất tệ khi họ chỉ vừa mới ngắt mạch toàn thua ty so truc tuyen kéo dài 4 trận ở vòng trước.

Nhận định trận Laholms FK vs IFK Hassleholm, 00h00 ngày 13/6

Trái ngược với tình cảnh của Laholms FK, IFK Hassleholm lại đang đứng thứ 3 từ trên xuống, kém đội đầu bảng có 4 điểm mà thôi. Trong 5 trận gần nhất, IFK Hassleholm chỉ thua đúng 1 nhưng thắng tới 3 trận. Ngay cả trên sân khách, IFK Hassleholm cũng là một đối thủ rất đáng gờm. Cụ thể, IFK Hassleholm đã bất bại 4 trận gần nhất khi xa nhà, gồm 2 hòa và 2 thắng.

Theo thống kê tỷ lệ kèo 4/5 trận gần nhất của Laholms, 5/7 trận gần đây của Laholms trên sân nhà, 3/5 trận gần nhất của IFK Hassleholm đã có tối thiểu 3 bàn thắng trở lên. Như vậy trận đấu giữa Laholms và IFK Hassleholm khả năng lớn sẽ có từ 3 bàn thắng được ghi.

Laholms không thắng 8/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất. Trên sân nhà Laholms không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất.

IFK Hassleholm thắng 5/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất. Trên sân khách IFK Hassleholm không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất.

Dự đoán tỷ số Laholms FK 1-3 IFK Hassleholm