nhận định châu Á Rakow Czestochowa vs Flora Tallinn, 1h ngày 12/7

nhận định châu Á Rakow Czestochowa vs Flora Tallinn, 1h ngày 12/7. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo, châu Á trận Rakow Czestochowa đấu với Flora Tallinn từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

nhận định Rakow Czestochowa vs Flora Tallinn, 1h ngày 12/7

Như mọi khi Champions League 2023/24 sẽ bao gồm 3 vòng loại, 1 vòng playoff rồi mới đến vòng bảng chính thức. Trận đấu này thuộc lượt đi vòng loại thứ nhất. Đội thắng chung cuộc sẽ vào vòng loại thứ hai còn đội thua rơi xuống Conference League, giải đấu được xem là hạng 3 (thấp nhất) ở châu Âu.

Dù sao, đối thủ Flora Tallinn vẫn rất yếu so với Rakow Czestochowa thời điểm này. Dù thống trị giải VĐQG Estonia trong nhiều năm qua và thường xuyên tham dự vòng loại cúp châu Âu nhưng rõ ràng họ chỉ giống như đội bóng lót đường.

nhận định châu Á Rakow Czestochowa vs Flora Tallinn, 1h ngày 12/7

Trong thời gian qua, Flora Tallinn không phải là kênh đầu tư ưa thích. Họ đã thua kèo trong 6/9 trận đấu gần đây. Điều đó cho thấy Flora Tallinn cũng không ở phiên bản khỏe mạnh nhất ở thời điểm này.

Rakow Czestochowa thắng tỷ lệ kèo bóng đá 5/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Marek Papszun thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất.

Flora Tallinn thắng 6/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Jurgen Henn thắng 6/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất.

nhận định châu Á Rakow Czestochowa vs Flora Tallinn, 1h ngày 12/7

Rõ ràng đây là cuộc chiến không cân sức giữa nhà ĐKVĐ giải VĐQG Ba Lan và đội bóng đến từ Estonia, một nền bóng đá bị đánh giá thấp hơn nhiều về chất lượng chuyên môn. Sân nhà cũng đang là một ưu thế lớn với Rakow Czestochowa khi họ đã thắng 15/17 trận gần nhất trên mọi mặt trận, trong đó từng đánh bại Slavia Praha tại đấu trường Europa Conference League ở mùa giải trước. Vì vậy, kèo trên là lựa chọn sáng suốt.

Dự đoán Rakow Czestochowa vs Flora Tallinn

Điểm ăn ở cửa Tài 2 3/4 đã hạ sâu từ 0.80 xuống 0.72. Có thể thấy niềm tin hướng về cửa Tài trong bối cảnh cửa trên lợi kèo. Thực tế, cột mốc cũng tương đồng với kèo handicap nên việc lựa chọn cửa Tài là hợp lý. 4/5 trận gần đây của Rakow Czestochowa nổ Tài. Họ sẵn sàng tạo nên trận đấu sôi động.

Đội hình dự kiến Rakow Czestochowa vs Flora Tallinn

Rakow Czestochowa: Kovacevic, Arsenic, Cebula, Dominguez, Kochergin, Papanikolaou, Piasecki, Rundic, Silva, Svarnas, Tudor

Flora Tallinn: Grunvald, Lilander, Kuusk, Seppik, Hussar, Mihhailov, Vassiljev, Miller, Ojamaa, Reinkort, Alliku

Dự đoán ty so bong da: Rakow Czestochowa 4-0 Flora Tallinn