Kèo châu Á Basel vs Tobol Kostanai, 0h ngày 28/7

Kèo châu Á Basel vs Tobol Kostanai, 0h ngày 28/7. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo, châu Á Basel vs Tobol Kostanai từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

nhận định Basel vs Tobol Kostanai, 0h ngày 28/7

Basel chỉ về đích ở vị trí thứ 5 giải VĐQG Thụy Sĩ và được vớt vát bằng tầm vé dự Europa Conference League. So với thời tung hoành ở Champions League, Basel không còn duy trì sự mạnh mẽ. Họ không còn là đội bóng mạnh nhất Thụy Sĩ.

Chẳng nói đâu xa, ngay trong trận mở màn mùa giải mới, Basel đã hứng chịu thất bại với ty so bong da 1-2 trước St Gallen. Dù vậy, không ai được coi thường kinh nghiệm thi đấu ở cúp châu Âu của Basel. Ở mùa giải trước, họ từng lọt vào vòng 1/8 Europa Conference League.

Kèo châu Á Basel vs Tobol Kostanai, 0h ngày 28/7

Phía bên kia chiến tuyến, Tobol Kostanay cũng đã liên tiếp 3 năm góp mặt tại Conference League kể từ giải đấu này ra đời. Tuy nhiên, khác với Basel, thành tích mà đội bóng Kazakhstan để lại là rất nhạt nhòa khi chưa một lần họ vượt qua vòng sơ loại thứ 2. Mùa này, Tobol có thành tích tốt khi đánh bại Honka, nhưng rất có thể cuộc phiêu lưu của họ sẽ dừng bước trước một Basel đẳng cấp hơn.

Hành quân đến với sân nhà của Basel sẽ là thử thách cực lớn đối với Tobol Kostanay. Khi mà Basel luôn là đại diện được tham dự các giải đấu ở sân chơi châu Âu. Tiếp đón đối thủ ở trận đấu sắp tới sẽ là cơ hội để Basel cải thiện phong độ của mình. Bởi đội chủ nhà chỉ mới mang về 2 chiến thắng trong 5 lần ra sân gần đây nhất.

Kèo châu Á Basel vs Tobol Kostanai, 0h ngày 28/7

Basel thua kèo ở trận đối đầu vừa rồi chạm mặt Tobol Kostanai. Được biết, Basel vừa để thua tỷ lệ kèo bóng đá kèo 2/3 trận đấu gần nhất có áp cược. Trong khi đó, Tobol Kostanai thắng kèo liên tiếp 6 trận đấu vừa qua. Chọn Tobol Kostanai.

Dự đoán Basel vs Tobol

Tobol thi đấu khá thực dụng khi có tới 10/13 trận gần đây chứng kiến ít bàn thắng. Trong khi đó, trên sân nhà, Basel cũng có 4/7 trận gần nhất chứng kiến tối đa 2 bàn. Việc cửa Xỉu 3 hạ xuống còn 0.81 cho thấy niềm tin bắt đầu chuyển dịch vào cửa Xỉu.

Đội hình dự kiến Basel vs Tobol Kostanay

Basel: Hitz, Calafiori, van Breemen, Comas, Lopez, Burger, Frei, Ndoye, Augustin, Dubasin, Barry.

Tobol Kostanay: Busurmanov, Gabaraev, Galym, Ilic, Kireenko, Mrkaic, Orazov, Semchenkov, Zabelin, Zhakupov, Zhumashev.

Dự đoán tỷ số: Basel 1-0 Tobol Kostanai