Bóng đá Anh 2/8: MU phá sản kế hoạch dành cho Hojlund

Tin thể thao – Bóng đá Anh ngày 2/8 cập nhật những nội dung đáng chú ý sau: MU phá sản kế hoạch dành cho Hojlund, Luke Shaw đau vì cú ăn ba của Man City và Liverpool trở lại cuộc đua vô địch nhờ các tân binh.

MU phá sản kế hoạch dành cho Hojlund

Theo tiết lộ từ Ben Jacobs, kế hoạch ban đầu mà Manchester United vạch ra cho Rasmus Hojlund đã phá sản. Thay vì 65 triệu euro như dự tính, Quỷ đỏ phải bỏ ra tổng cộng 85 triệu euro để có được sự phục vụ của tiền đạo này. Dù vậy, chuyên gia bong da so Jacobs cho biết Man Utd cũng xem mức phí này là một khoản đầu tư cho tương lai.

Bóng đá Anh 2/8
Man Utd đã đầu tư vào Hojlund nhiều hơn dự tính

Ký giả người Anh chia sẻ với các trang tin bóng đá ngày 2/8:

“Rasmus Hojlund sắp hoàn tất vụ chuyển nhượng từ Atalanta đến Manchester United. Cầu thủ 20 tuổi sẽ ra đi với giá 75 triệu euro kèm theo 10 triệu phụ phí. Tổng mức giá 85 triệu euro cao hơn đáng kể so với con số 65 triệu euro mà Manchester United muốn trả ban đầu, nhưng câu lạc bộ coi phí chuyển nhượng của Hojlund là một khoản đầu tư chứ không phải là một khoản chi phí. Điều này chắc chắn sẽ đúng nếu cậu ấy phát huy hết tiềm năng của mình.”

Sau khi đón Hojlund, dự kiến Man Utd sẽ chuyển hướng sang nhiệm vụ củng cố tuyến giữa với mục tiêu hàng đầu là Sofyan Amrabat. Giới truyền thông đưa tin, Quỷ đỏ có thể phải tiêu tốn khoảng 30 triệu bảng để thực hiện thương vụ này.

Bóng đá Anh 2/8: Luke Shaw đau vì cú ăn ba của Man City

Luke Shaw trong cuộc phỏng vấn cho BBC thừa nhận cú ăn ba của Man City khiến anh cảm thấy đau và đó cũng là cảm giác chung của những người ở MU. “Tất cả các cầu thủ đều cảm thấy như vậy, đặc biệt là với tôi vì sau đó tôi gặp họ ở trên tuyển. Chúng tôi không thể để điều đó xảy ra lần nữa. Giờ là lúc chúng tôi đặt dấu ấn lên mọi chuyện và không để họ dễ dàng có được những danh hiệu”, Shaw nói.

“Liverpool trở lại cuộc đua vô địch nhờ các tân binh”

Lucas Leiva là cựu cầu thủ của Liverpool, đã thi đấu cho đội bóng này từ năm 2007 đến năm 2017. Ngôi sao người Brazil tin rằng với các tân binh chất lượng như Alexis Mac Allister và Dominik Szoboszlai, đội bóng thành phố cảng có thể trở lại với cuộc đua vô địch Premier League mùa tới. Chắc chắn tỷ lệ kèo trong những trận đấu sắp tới của The Kop sẽ có nhiều bất ngờ.

Lucas nói với trang tin bóng đá Anh Telegraph ngày 2/8: “Các cầu thủ mới sẽ mang lại năng lượng và chất lượng cho Liverpool. Đây là những điều cần có khi khoác áo đội bóng này. Và khi họ kết hợp một cách nhuần nhuyễn với các cựu binh, Liverpool đủ khả năng tranh chấp chức vô địch Ngoại hạng Anh với Man City và Arsenal”.