Bóng đá ĐNÁ 7/8: Việt kiều Pháp sắp nhập tịch

Tin thể thao – Bóng đá ĐNÁ ngày 7/8 gồm những nội dung chính sau: Việt kiều Pháp sắp nhập tịch, U23 Thái Lan thiệt quân sau án phạt ở SEA Games và U23 Thái Lan quyết soán ngôi Việt Nam.

Việt kiều Pháp sắp nhập tịch

Theo nhiều nguồn tin, cầu thủ Việt kiều Pháp Jason Pendant Quang Vinh đang tích cực để hoàn tất những thủ tục nhằm có được quốc tịch Việt Nam trong thời gian tới. Hiện tại, nhân tố sinh năm 1997 đang học tiếng Việt. Nếu có được quốc tịch Việt Nam, hậu vệ đang thi đấu tại Ligue 2 sẽ là sự bổ sung quan trọng vào đội hình của HLV Philippe Troussier.

Bóng đá ĐNÁ 7/8
Jason Pendant Quang Vinh tích cực hoàn tất thủ tục nhập quốc tịch Việt Nam.

Trước đó, Jason Pendant Quang Vinh từng tiết lộ: “Quá trình nhập quốc tịch Việt Nam của tôi vẫn đang diễn ra, tuy nhiên có vẻ như nó sẽ cần thêm 1 khoảng thời gian nữa. Đương nhiên nếu tôi có quốc tịch và đủ giấy tờ, LĐBĐ Việt Nam có thể chú ý tới tôi nếu như tôi có được phong độ tốt tại Pháp”.

U23 Thái Lan thiệt quân sau án phạt ở SEA Games

Theo tin bóng đá ĐNÁ 7/8, sắp tới, U23 Thái Lan sẽ tham dự giải U23 Đông Nam Á 2023 với tư cách là đội chủ nhà. Bước vào giải đấu này, U23 Thái Lan chỉ còn lại 3 cầu thủ còn sót lại từ đội hình vừa tham dự SEA Games 32. Lý do là bởi có nhiều cầu thủ đã phải nhận án phạt sau màn ẩu đả với U23 Indonesia trong trận chung kết.

Dù vậy, U23 Thái Lan vẫn được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Họ có thể đạt ket qua bong da tốt khi nằm ở bảng A cùng U23 Campuchia, Brunei và Myanmar. Trong khi đó, U23 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ ở bảng C cùng các đối thủ U23 Philippines và Lào.

Tin bóng đá ĐNÁ 7/8: U23 Thái Lan quyết soán ngôi Việt Nam

Trước giải U23 ĐNÁ sẽ diễn ra vào tháng 8 tới, với tư cách là chủ nhà, HLV Issara Sritaro của U23 Thái Lan đang thể hiện sự quyết tâm sẽ soán ngôi U23 Việt Nam để bước lên ngôi cao nhất. Chắc rằng ty so bong da trong những trận đấu tới sẽ rất khó dự đoán. Nhà cầm quân của “Voi chiến” cho hay: “Tôi xin cảm ơn tất cả các CLB đã tạo điều kiện cho các cầu thủ được tập trung cùng U23 Thái Lan lần này. Chúng tôi hiểu rằng tất cả các CLB đang trong giai đoạn bắt đầu mùa giải mới và giải U23 Đông Nam Á không được tổ chức theo lịch của FIFA”.

“Với lợi thế chủ nhà, U23 Thái Lan đặt mục tiêu trở thành nhà vô địch. Chúng tôi sẽ đánh giá toàn cảnh, tập trung từng trận một và cố gắng hết sức để đi đến trận chung kết và lên ngôi”, HLV Issara Sritaro chia sẻ.