Bóng đá 27/5: Hai đại gia thành Manchester cạnh tranh Chiakha

Bóng đá 27/5: Hai đại gia thành Manchester cạnh tranh Chiakha, Liverpool và Bayer Leverkusen tranh giành chữ ký Brajan Gruda là những tin thể thao hot nhất.

Bóng đá 27/5: Hai đại gia thành Manchester cạnh tranh Chiakha

Amin Chiakha, tiền đạo trẻ 18 tuổi của FC Copenhagen, đang trở thành tâm điểm chú ý của nhiều câu lạc bộ lớn châu Âu, đặc biệt là hai đại gia thành Manchester, United và City. Chiakha đã gây ấn tượng mạnh với 24 bàn thắng và 3 đường kiến tạo cho đội U19 Copenhagen mùa này, trong đó có 8 bàn thắng và 2 đường kiến tạo tại UEFA Youth League.

Bóng đá 27/5: Hai đại gia thành Manchester cạnh tranh Chiakha

Manchester City, với truyền thống chú trọng phát triển tài năng trẻ, được cho là đang rất quan tâm đến việc chiêu mộ Chiakha. Theo báo cáo từ Tipsbladet, đội bóng này đã bắt đầu có những động thái tiếp cận cầu thủ trẻ người Đan Mạch.

Tuy nhiên, Manchester United cũng không đứng ngoài cuộc đua này. Chủ sở hữu của Quỷ đỏ, Sir Jim Ratcliffe, đã bày tỏ mong muốn biến Old Trafford thành nơi lý tưởng để ươm mầm những tài năng trẻ để cống hiến cho kết quả bóng đá trực tuyến của MU trong tương lai. Do đó, họ cũng có thể sẽ cạnh tranh quyết liệt với Manchester City để có được chữ ký của Chiakha.

Cuộc đua giành chữ ký của Amin Chiakha hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính trong thời gian tới. Với tài năng và tiềm năng của mình, Chiakha được kỳ vọng sẽ trở thành một ngôi sao lớn trong tương lai.

Liverpool và Bayer Leverkusen tranh giành chữ ký Brajan Gruda

Cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ Brajan Gruda đang trở nên nóng hơn bao giờ hết khi Liverpool và Bayer Leverkusen được cho là đang cạnh tranh quyết liệt để có được sự phục vụ của tiền vệ này. Gruda đã có một mùa giải bùng nổ trong màu áo Mainz 05, thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn châu Âu.

Với khả năng sáng tạo, kỹ thuật cá nhân điêu luyện và nhãn quan chiến thuật sắc bén, Gruda được đánh giá là một trong những tiền vệ trẻ có kqbd triển vọng nhất hiện nay. Anh có thể chơi tốt ở nhiều vị trí trên hàng công, từ tiền vệ trung tâm đến tiền đạo cánh, mang đến sự đa dạng và linh hoạt cho lối chơi của đội bóng.

Xem thêm: Thống kê xổ số miền Bắc 10/1/2022 thứ 2

Xem thêm: Juventus – Higuain rực sáng: Mang Real đến đây

Cả Liverpool và Bayer Leverkusen đều đang trong quá trình xây dựng lại đội hình và Gruda được xem là một mảnh ghép quan trọng cho tương lai của cả hai câu lạc bộ. Cuộc cạnh tranh giữa hai đội bóng này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính, và người hâm mộ đang rất mong chờ xem Gruda sẽ lựa chọn bến đỗ nào tiếp theo trong sự nghiệp của mình.