Tin Euro 17/6: Koeman tán dương cầu thủ của Hà Lan

Tin Euro 17/6: Koeman tán dương cầu thủ của Hà Lan, Tây Ban Nha đã chơi tốt trước một đội bóng mạnh và Lamine Yamal nói gì sau trận ra mắt Euro thành công là những tin thể thao được quan tâm nhất hôm nay.

Koeman tán dương cầu thủ của Hà Lan

Trao đổi sau trận thắng ĐT Ba Lan, HLV Ronald Koeman tỏ ra hài lòng với màn thể hiện của các học trò, ngoại trừ khoảnh khắc tuyển Hà Lan để thủng lưới. Đồng thời, ông cũng dành nhiều lời khen ngợi đến Cody Gakpo và khẳng định đó là một chiến thắng (với tỷ số bóng đá hôm nay 2-1) hoàn toàn xứng đáng cho cơn lốc màu da cam.

Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ:

“Trong phần lớn thời gian trận đấu và giai đoạn cuối trận, chúng tôi đã chơi tốt. Mọi thứ đều ổn. Chúng tôi bị dẫn trước vì 1 khoảnh khắc tồi tệ trong khâu phòng ngự, điều đó thực sự cần phải được cải thiện.”

Tin Euro 17/6
Koeman ca ngợi Gakpo

“’Tôi cho rằng Cody Gakpo đã chơi 1 trận đấu tuyệt vời, nhưng bạn cũng muốn đưa vào sân những cầu thủ có tốc độ và chiều sâu. Mọi thứ đã diễn ra tốt đẹp với Jeremie và Donyell. Đó là một trận chiến khó khăn, nhưng còn hơn cả xứng đáng.”

Cần biết, trận đấu đêm qua là lần đầu tiên Gakpo trải nghiệm cảm giác đá chính tại 1 kỳ EURO, và pha lập công giúp Hà Lan quân bình tỷ số cũng là bàn thắng đầu tiên mà anh ghi được ở giải đấu này.

Tin Euro 17/6: Tây Ban Nha đã chơi tốt trước một đội bóng mạnh

Alvaro Morata đã ca ngợi màn trình diễn của các cầu thủ ĐT Tây Ban Nha trước một đối thủ xuất sắc như Croatia với ket qua bong da 3-0. Anh nói: “Khi có nhiều CĐV tận tâm ủng hộ chúng tôi ở một trận đấu lớn như thế này, chúng tôi thực sự nhận ra được khác biệt. Các CĐV của chúng tôi rất tuyệt vời. Tôi muốn cảm ơn họ bởi vì họ đã giúp chúng tôi khởi đầu rất tốt. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt. Chúng tôi đã đặt một ĐTQG xuất sắc dưới một áp lực lớn. Đây là hình mẫu cho cách chúng tôi tiếp cận mọi trận đấu ngay từ đầu”.

Lamine Yamal nói gì sau trận ra mắt Euro thành công?

Theo tin Euro ngày 17/6, Lamine Yamal đã có trận ra mắt Euro thành công với một pha kiến tạo cho Dani Carvajal vào cuối hiệp 1. Sau trận đấu, Yamal chia sẻ: “Tôi rất vui mừng với trận thắng trong ngày ra mắt Euro. Tất cả chúng tôi đều đang nghĩ đến trận đấu tiếp theo.

Tôi ở đó và sẵn sàng chiến đấu vì HLV và đội, dù tôi đá ở hành lang cánh, phía trong hay là trong vai trò tấn công, sáng tạo hay phòng ngự. Tôi làm bất kỳ điều gì mà đội tuyển cần. Chúng tôi là một đội làm việc hiệu quả và chăm chỉ. Bạn có thể thấy nhiều tháng nỗ lực đã đem về trái ngọt hôm nay.

Xem thêm: Cùng chúng tôi dự đoán kết quả xổ số DN ngày 8-11-2017 chuẩn

Xem thêm: Trà sữa giá rẻ tiềm ẩn nguy cơ gây vô sinh

Chúng tôi là một gia đình. Chúng tôi rất tự tin. Cách Dani (Carvajal) ăn mừng bàn thắng với tôi đã thể hiện điều đó. Khởi đầu với 1 chiến thắng như thế này, trước 1 đối thủ như thế này, là điều rất quan trọng với đội. Nhưng chúng tôi đã hướng tâm trí của mình tới trận đấu tiếp theo rồi”.