Tin MU 30/7: Tương lai của Maguire tại MU sáng tỏ

Tin MU 30/7: Tương lai của Maguire tại MU sáng tỏ, Man Utd dự định nâng cấp sân Old Trafford và xong vụ Xavi Simons đến MU là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Tương lai của Maguire tại MU sáng tỏ

Sau khi Manchester United chiêu mộ thành công Leny Yoro từ Lille với mức giá rơi vào khoảng 52 triệu bảng, tương lai của Harry Maguire bất ngờ thu hút sự quan tâm từ giới truyền thông cũng như người hâm mộ “Quỷ đỏ”, trong bối cảnh anh chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Nhiều người tin rằng ngôi sao mang áo số 5 hoàn toàn có thể rời Old Trafford mùa hè này, bởi ban lãnh đạo câu lạc bộ vẫn đang đánh tiếng với một vài trung vệ nữa, ví dụ như Jarrad Branthwaite và Matthijs de Ligt.

Tin MU 30/7
Harry Maguire đứng trước những dấu hỏi về tương lai

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ phóng viên Melissa Reddy của trang tổng hợp tỷ lệ kèo bóng đá Sky Sports, Harry Maguire sẽ không rời Manchester United ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Huấn luyện viên Erik ten Hag hài lòng với phong độ cũng như tinh thần chuyên nghiệp của cậu học trò.

Hậu vệ 31 tuổi từng phải chịu nhiều chỉ trích trong một thời gian dài và suýt chút nữa đã chuyển đến West Ham vào mùa hè năm ngoái, tuy nhiên, những màn trình diễn tương đối tốt của anh đã thuyết phục thành công ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ Manchester United.

Tin MU 30/7: Man Utd dự định nâng cấp sân Old Trafford

Ban lãnh đạo MU dự kiến sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về việc có nên xây dựng sân vận động mới hay nâng cấp sân Old Trafford vào cuối năm nay. Lựa chọn ưu tiên của chủ sân Old Trafford là xây dựng sân vận động hiện đại hoàn toàn mới với 100.000 chỗ ngồi trên khu đất liền kề sân cũ, với chi phí khoảng 2 tỷ bảng vào năm 2030. Nếu thành công, đây sẽ là sân vận động lớn nhất Vương quốc Anh.

Lựa chọn khác là nâng cấp sân Old Trafford, mặc dù dự án này sẽ nảy sinh các vấn đề về hậu cần, bao gồm việc phải giảm lượng khán giả từ 75.000 xuống còn khoảng 40.000 trong thời gian thi công, hoặc phải thi đấu ở một địa điểm thay thế.

Tỷ phú Sir Jim Ratcliffe đã ưu tiên dự án sân vận động kể từ khi trở thành đồng sở hữu MU vào tháng 2. Hồi tháng 3, MU được cho là đã thành lập lực lượng đặc nhiệm Old Trafford, bao gồm Thị trưởng Manchester Andy Burnham và cựu đội trưởng Gary Neville, để đánh giá tính khả thi của cả hai lựa chọn.

Lực lượng đặc nhiệm sẽ đưa ra khuyến nghị đầy đủ vào cuối năm nay sau thời gian tham vấn với các bên liên quan chính, bao gồm người hâm mộ và cư dân địa phương.

Xong vụ Xavi Simons đến MU

Theo tin MU ngày 30/7, nhà báo Florian Plettenberg mới đây đã cập nhật về tương lai của Xavi Simons: “Xavi đã quyết định ở lại RB Leipzig. Tất cả các bên liên quan hiện đã được thông báo về điều này. Do đó, Max Eberl hiện đang cố gắng ký hợp đồng với Désiré Doué. Leipzig và Paris đang hoàn thiện các chi tiết cuối cùng cho bản hợp đồng cho mượn mới của Xavi. Hợp đồng mới có thời hạn một năm với RB Leipzig sẽ diễn ra.”

Xem thêm: Mourinho tin tưởng ai hơn cả Pogba

Xem thêm: Nhận định Barcelona vs Benfica, 3h00 ngày 24/11, Champions League

Như vậy, viễn cảnh cầu thủ người Hà Lan chuyển đến Man Utd trong mùa hè này sẽ không thể xảy ra và Quỷ đỏ cần phải chuyển hướng sang các mục tiêu khác nếu muốn cải thiện kqbd trong mùa giải tới.