Chuyển nhượng 30/7: Williams đưa ra quyết định tương lai

Chuyển nhượng thể thao ngày 30/7 cập nhật những tin tức chính sau: Williams đưa ra quyết định tương lai, lộ diện bến đỗ mới của Mats Hummels và Wan-Bissaka chính thức gia nhập West Ham.

Williams đưa ra quyết định tương lai

Chelsea vốn khó có thể chiêu mộ Nico Williams với sự cạnh tranh của Barcelona và Paris Saint-Germain, nhưng ít nhất Nico Williams sẽ không phải là cầu thủ của Arsenal vào mùa hè này. Trên thực tế, có vẻ như cầu thủ chạy cánh này sẽ không chuyển đi đâu cả.

Chuyển nhượng 30/7
Nico sẽ không đổi màu áo hè này

Theo tờ báo chuyên cập nhật tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay Sport của Tây Ban Nha, Williams đã hứa với anh trai Inaki rằng anh sẽ chơi thêm một mùa giải nữa tại Bilbao. Theo nhà báo Daniel Sobis, Williams đã quyết định ở lại Athletic Club cho mùa giải 2024/2025.

Đây là một đòn giáng mạnh vào tất cả những câu lạc bộ muốn ký hợp đồng với anh, nhưng nếu lời hứa về thêm một mùa giải nữa là đúng, sẽ có nhiều đồn đoán hơn về tương lai của Williams vào mùa hè tới.

Chuyển nhượng 30/7: Lộ diện bến đỗ mới của Mats Hummels

Đội bóng Ý Bologna đang hy vọng có được chữ ký của Mats Hummels. Cựu vô địch World Cup đã nhận được lời đề nghị từ Bologna, nhưng theo giám đốc thể thao Claudio Fenucci, anh đã yêu cầu thêm một chút thời gian suy nghĩ.

“Chúng tôi đang chờ câu trả lời từ Hummels và hy vọng rằng nó sẽ sớm đến”, Fenucci cho biết tại buổi ra mắt tân binh Thijs Dallinga. “Anh ấy đang dành thời gian để suy nghĩ kỹ lưỡng về điều đó. Chúng tôi đã giải thích về dự án với anh ấy và hy vọng anh ấy sẽ chấp nhận lời đề nghị. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời có thể giúp chúng tôi không chỉ trên sân cỏ”.

Nếu cầu thủ 35 tuổi quyết định chuyển đến Bologna, anh sẽ chơi ở Champions League vào mùa giải tới. Đối với Hummels, đây sẽ là đội bóng nước ngoài đầu tiên trong sự nghiệp của anh. Cho đến nay, Hummels chỉ chơi cho Dortmund và Bayern Munich ở cấp CLB.

Wan-Bissaka chính thức gia nhập West Ham

Theo tin chuyển nhượng ngày 30/7, Man United và West Ham đã đạt được thỏa thuận về việc chuyển nhượng hậu vệ Aaron Wan-Bissaka. Theo các nguồn tin uy tín, Quỷ đỏ đã chấp nhận mức giá 15 triệu bảng Anh từ phía The Hammers cho cầu thủ 26 tuổi. Wan-Bissaka gia nhập MU từ Crystal Palace vào năm 2019 với mức phí chuyển nhượng lên tới 50 triệu bảng. Tuy nhiên, sau một khởi đầu đầy hứa hẹn, anh đã không thể duy trì phong độ ổn định và dần mất vị trí chính thức vào tay Diogo Dalot.

Xem thêm: Lenovo Zuk Z1 smartphone chính hãng vừa giảm giá sốc

Xem thêm: Dự đoán kết quả XSPY thứ 2 ngày 18/9/2017

West Ham đã theo đuổi Wan-Bissaka từ lâu và xem anh là sự thay thế lý tưởng cho Vladimir Coufal, người đã bước sang tuổi 31 và không còn duy trì được phong độ đỉnh cao. Thương vụ này được các trang dự đoán bóng đá kỳ vọng sẽ mang lại lợi ích cho cả ba bên. MU sẽ có thêm ngân sách để chiêu mộ những mục tiêu khác, West Ham có được một hậu vệ chất lượng, còn Wan-Bissaka có cơ hội ra sân thường xuyên hơn để khẳng định lại giá trị của mình.