Tin BĐ 01/08: Steve McClaren gia nhập đội tuyển quốc gia Jamaica

Tin BĐ 01/08: Steve McClaren gia nhập đội tuyển quốc gia Jamaica, Alex Robertson đắt hàng trên thị trường chuyển nhượng, Real rao bán Reinier Jesus

Steve McClaren gia nhập đội tuyển quốc gia Jamaica

Steve McClaren đã rời khỏi đội ngũ huấn luyện của Erik ten Hag tại Manchester United để gia nhập đội tuyển quốc gia Jamaica với vai trò huấn luyện viên trưởng. Liên đoàn bóng đá số Jamaica đã xác nhận McClaren, 63 tuổi, làm huấn luyện viên mới vào thứ Tư. Ông sẽ thay thế Heimir Hallgrimsson, người đã rời vị trí sau khi Reggae Boyz bị loại sớm ở vòng bảng Copa America 2024.

Tin BĐ 01/08: Steve McClaren gia nhập đội tuyển quốc gia Jamaica

Alex Robertson đắt hàng trên thị trường chuyển nhượng

Sau một mùa giải được đem cho mượn tương đối thành công trong màu áo Portsmouth, tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của câu lạc bộ Manchester City, Alex Robertson đã thu hút sự quan tâm từ một vài đội bóng như Hull City hay Everton.

Theo nguồn tin từ BBC, đội chủ sân Etihad không có ý định bán đứt anh trong thời gian tới nhưng sẵn sàng để cầu thủ này rời câu lạc bộ theo dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm chơi bóng.

Real rao bán Reinier Jesus

Sau 4 năm gây thất vọng, tiền vệ tấn công Reinier Jesus đã bị Real Madrid rao bán với giá 30 triệu euro. Đến thời điểm này của kỳ chuyển nhượng Hè 2024, vẫn chưa có CLB nào ngỏ ý muốn chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi.

>> Cập nhật keo bong da hom nay trực tuyến, tỷ lệ ma cao, châu Á mới nhất tại bongdawap.com

Xem thêm: Mẫu xe đua Porsche sẽ được Microsoft đưa lên thế giới ảo

Xem thêm: Sự kiện của Apple đêm nay sẽ trình làng nhiều sản phẩm cực Hot

PSG hoàn tất thương vụ Joao Neves

Theo Fabrizio Romano, PSG đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Joao Neves từ Benfica với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đến PSG với mức phí 60 triệu euro, kèm theo 10 triệu euro phụ phí. Ngoài ra PSG cũng đồng ý để Renato Sanches đến Benfica dưới dạng cho mượn. Dự kiến trong tuần này, Joao Neves sẽ có mặt tại PSG để kiểm tra y tế.