Tin chuyển nhượng chiều 5/8: Hansi Flick từ chối chiêu mộ Kante

Tin chuyển nhượng chiều 5/8: Hansi Flick từ chối chiêu mộ Kante và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Hansi Flick từ chối chiêu mộ Kante

Theo báo cáo từ Mundo Deportivo, HLV Hansi Flick đã từ chối kế hoạch chiêu mộ N’Golo Kante. Tiền vệ người Pháp mong muốn rời khỏi Saudi Pro League, quay trở lại bóng đá châu Âu.

Trong bối cảnh đó, Giám đốc thể thao của Barca là Deco đã nhanh chóng tiếp cận người đại diện của Kante. Tuy nhiên, HLV Hansi Flick đã bác bỏ ý tưởng đó. Chiến lược gia người Đức mong muốn tập trung phát triển, trao cơ hội cho các tài năng trẻ.

Theo Mundo Deportivo, HLV Hansi Flick có kế hoạch sử dụng, phát triển bộ đôi Marc Casado và Marc Bernal thi đấu ở vai trò tiền vệ trụ.

Tin chuyển nhượng chiều 5/8: Hansi Flick từ chối chiêu mộ Kante
Tin chuyển nhượng chiều 5/8: Hansi Flick từ chối chiêu mộ Kante

Nhiều nhà chuyên môn nhận định Marc Casado là một trong những sao trẻ có khả năng được trao cơ hội dưới thời Hansi Flick. Sao mai 20 tuổi thi đấu nổi bật ở vai trò tiền vệ phòng ngự, có khả năng kiểm soát bóng ấn tượng, tầm nhìn chiến thuật tốt.

Al Ittihad bỏ cuộc, không tiếp tục theo đuổi De Bruyne

Theo tìm hiểu bongdaso 66, De Bruyne vốn là mục tiêu theo đuổi của Al Ittihad ở kỳ chuyển nhượng hè 2024. Tuy nhiên đội bóng Ả Rập hiện từ bỏ thương vụ này bởi mức phí chuyển nhượng mà Man City yêu cầu quá cao, lên đến 50 triệu bảng. Al Ittihad tin rằng cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng như De Bruyne không đáng với số tiền ấy.

Ông lớn Serie A tăm tia Federico Chiesa

Hợp đồng giữa Federico Chiesa và Juventus còn một năm. Lão phu nhân hy vọng sẽ thu về khoản tiền đáng kể từ việc bán ngôi sao 26 tuổi nhằm tránh kịch bản mất trắng vào năm sau.

Chiesa xuống phong độ thời gian qua. Trong màu áo ĐTQG Italia, ngôi sao 26 tuổi có đóng góp nhạt nhòa trên hành trình đội nhà lọt đến vòng 16 đội. Italia dừng bước sau thất bại trước Thụy Sĩ.

Juventus định giá Chiesa vào khoảng 40 triệu euro. Con số khiến nhiều đội bóng phải chùn bước. Theo cập nhật mới nhất từ Gazzetta dello Sport, Inter Milan đã gia nhập cuộc đua chiêu mộ Chiesa.

Chủ tịch Inter Milan, Giuseppe Marotta kỳ vọng nhanh chóng đạt thỏa thuận với Juventus ở thương vụ Chiesa. Hai đối thủ cạnh tranh chính với Inter Milan là Chelsea và Tottenham Hotspur.

Xem thêm: Sinh năm 1995 mệnh gì hợp màu gì

Xem thêm: Hãy đưa Uber, Grab về đúng bản chất là “dịch vụ công nghệ”

Nếu là một người yêu thích bóng đá thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào. Vậy hãy theo dõi website của chúng tôi để cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay của tất cả các giải đấu thường xuyên nhé!