Chuyển nhượng MU chiều 12/8: Man United để mắt đến 3 tiền vệ

Chuyển nhượng MU chiều 12/8: Man United để mắt đến 3 tiền vệ và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Man United để mắt đến 3 tiền vệ

Manchester United đang lên kế hoạch để mua ba tiền vệ trước ngày 31/8: Manuel Ugarte, Youssouf Fofana và Sander Berge.

Theo Football Insider, HLV Erik ten Hag ưu tiên tìm một tiền vệ phòng ngự mới để tăng cường đội hình. Tuy nhiên, việc chiêu mộ Ugarte đang gặp khó khăn vì mức giá cao, buộc đội chủ sân Old Trafford phải xem xét các lựa chọn khác.

Fofana là một lựa chọn rẻ hơn, song thương vụ này được đánh giá là khó khăn khi Fofana muốn gia nhập AC Milan hơn là Manchester United. Một tiền vệ khác là Berge – dù đã xuống hạng cùng Burnley mùa trước, cũng là một ứng viên do phù hợp với yêu cầu của Ten Hag.

Chuyển nhượng MU chiều 12/8: Man United để mắt đến 3 tiền vệ
Chuyển nhượng MU chiều 12/8: Man United để mắt đến 3 tiền vệ

Ugarte vẫn là mục tiêu hàng đầu nếu MU có thể bán cầu thủ dự bị để huy động vốn. Ten Hag vẫn đang đẩy mạnh cuộc tái thiết đội hình sau khi ký hợp đồng với Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui từ Bayern Munich.

MU nhắm mua tiền đạo mới

Man United đang phải đối mặt với nhiều chấn thương bao gồm tiền đạo ngôi sao Rasmus Hojlund. Được biết, chân sút người Đan Mạch này dự kiến ​​sẽ không ra sân trước tháng 9. Trong khi đó, tân binh Joshua Zirkzee đã tham gia giai đoạn tiền mùa giải của câu lạc bộ, tuy nhiên, anh vẫn sẽ mất một thời gian trước khi ra mắt tại Old Trafford.

Với việc HLV Erik ten Hag thiếu những lựa chọn tấn công chất lượng, tờ Daily Star đưa tin rằng câu lạc bộ có thể chuyển sang chiêu mộ tiền đạo trẻ Evan Ferguson của Brighton. Quỷ đỏ được biết đến là đội theo đuổi cầu thủ trẻ này trong vòng 1 năm qua, đang cân nhắc đưa ra mức giá 50 triệu Bảng Anh để có được sự phục vụ của thần đồng 19 tuổi này.

Mùa giải trước, Ferguson đã phải đối mặt với nhiều chấn thương khi anh chỉ ra sân trong 36 trận trên mọi đấu trường, ghi được kqbd 6 bàn thắng và có 1 pha kiến ​​tạo.

Ferguson có phong cách thi đấu mạnh mẽ, quyết đoán và khéo léo. Anh nổi bật với khả năng dứt điểm sắc bén và di chuyển thông minh. Phong cách này rất phù hợp với lối chơi tấn công của Manchester United, đội bóng đang cần một chân sút trẻ trung, nhiệt huyết và có khả năng tạo đột biến. Ferguson có thể trở thành sự bổ sung quý giá cho hàng công của Man United.

Xem thêm: Nhận định Lugano vs Grasshoppers, 1h30 ngày 24/9

Xem thêm: Máy ảnh Kỹ thuật số chính thức bị SamSung khai tử

Cập nhật nhanh tỷ lệ bóng đá, ty le keo, kèo bóng đá trực tuyến, tỷ lệ cược, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.