Tin BĐQT 14/08: Paul Scholes tin Arsenal vô địch Premier League 2024/25

Tin BĐQT 14/08: Paul Scholes tin Arsenal vô địch Premier League 2024/25, HLV Mourinho chia tay Champions League, Gallagher trở về London

Paul Scholes tin Arsenal vô địch Premier League 2024/25

Cuối tuần này, Premier League 2024/25 sẽ chính thức khởi tranh kết quả bóng đá trực tuyến. Với tư cách là đương kim vô địch cùng việc sở hữu đội hình đồng đều, nhiều ngôi sao và có chiều sâu, Man City vẫn được đánh giá là ứng cử viên số một cho “ngôi vương”. Tiếp theo lần lượt là Arsenal, Liverpool, Chelsea, M.U, Tottenham.

Theo đánh giá của cựu danh thủ Paul Scholes, Arsenal hoàn toàn có thể lật đổ sự thống trị của Man City để lên ngôi vô địch Premier League sau 21 năm chờ đợi. Lần gần nhất, “Pháo thủ” đăng quang ở giải Ngoại hạng ở mùa giải 2003/04.

Tin BĐQT 14/08: Paul Scholes tin Arsenal vô địch Premier League 2024/25

HLV Mourinho chia tay Champions League

Fenerbahce là cái tên đáng chú ý nhất ở giai đoạn play-off Champions League mùa giải 2024-2025, khi họ ký hợp đồng với HLV Jose Mourinho vào đầu mùa hè. Nhưng rồi chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã không thể giúp CLB Thổ Nhĩ Kỳ tiến xa.

Ở trận lượt đi vòng play-off thứ 3, Fenerbahce thua tỷ số bóng đá 1-2 trên sân của Lille. Trong trận lượt về, Fenerbahce chơi tấn công quyết liệt và có bàn thắng phút 90+1. Do UEFA đã bỏ luật bàn thắng sân khách, Fenerbahce và Lille phải thi đấu tiếp hiệp phụ sau khi hòa 2-2 tổng tỉ số.

Đội bóng của HLV Mourinho có lợi thế lớn khi Aissa Mandi của Lille bị đuổi từ phút 109. Nhưng đến phút 118, Lille lại được hưởng phạt đền, Jonathan David đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn giúp đội nhà thắng chung cuộc 3-2.

Hy vọng trở lại đấu trường Champions League trong mùa giải này của HLV Mourinho xem như chấm hết.

Gallagher trở về London

Theo Mirror, Chelsea đã đưa Conor Gallagher trở lại London cuộc đàm phán với Atletico Madrid bị hoãn lại. Thương vụ Gallagher đứng trước nguy cơ đổ bể sau khi The Blues không thể chiêu mộ tiền đạo Samu Omorodion.

Xem thêm: Phân tích XSMB ngày 12/6/2022 – Phân tích XSTB chủ nhật hôm nay

Xem thêm: Loto gan kết quả XSMN hôm nay ngày 09/08/2019

Gallagher đã vượt qua bài kiểm tra y tế nhưng chưa đặt bút ký hợp đồng. Tiền vệ 24 tuổi tập luyện một mình, cư trú trong một khách sạn ở Tây Ban Nha trong khi chờ đợi hai bên đàm phán. Giờ đây, Gallagher quay trở lại London.