Ronaldo và những lần tạo tai tiếng ‘Vua giận dỗi’

Ronaldo và những lần tạo tai tiếng ‘Vua giận dỗi’ dù gần 40 tuổi nhưng anh vẫn có tính khí như một cậu bé.

Những lần Ronaldo “nổi cơn thịnh nộ” nổi tiếng

Ronaldo không chỉ nổi tiếng với khả năng ghi bàn xuất sắc mà còn với tính cách bốc đồng và hay nổi cáu. Dưới đây là những lần CR7 thể hiện sự giận dữ vì nhiều lý do khác nhau.

1. Everton 1-0 MU, tháng 4/2022

Trận đấu trên sân Goodison Park gặp Everton là một thử thách khó khăn cho Man United tại lịch bóng đá Anh. Ronaldo, mặc dù có cơ hội tốt ở phút bù giờ, không thể giúp đội nhà ghi bàn. Trong cơn tức giận, anh đã dùng bảo vệ ống quyển đập vào điện thoại của một fan Everton đang chụp ảnh. Ronaldo sau đó đã xin lỗi trên mạng xã hội vì hành động này.

Ronaldo và những lần tạo tai tiếng 'Vua giận dỗi'

2. Serbia 2-2 Bồ Đào Nha, tháng 3/2021

Trong trận đấu này, Ronaldo không hài lòng khi một bàn thắng hợp lệ của anh bị từ chối. Sau pha dứt điểm vào phút 90+3, bóng lăn vào lưới nhưng bị hậu vệ Mitrovic cản phá. Ronaldo tức giận đòi công nhận bàn thắng và phản ứng bằng cách xé băng đội trưởng, ném xuống sân và rời khỏi trận đấu trước khi tỷ lệ kèo bóng đá kết thúc.

3. Valencia 0-2 Juventus, tháng 9/2018

Ronaldo nhận thẻ đỏ đầu tiên trong 154 trận đấu ở Champions League sau khi trọng tài cho rằng anh kéo tóc Jeison Murillo của Valencia. Dù tranh cãi và thể hiện sự bức xúc, Ronaldo vẫn bị đuổi khỏi sân trong nước mắt và phải được an ủi khi đi xuống đường hầm.

4. Real Madrid 3-0 Almeria, tháng 4/2015

Khi Real Madrid dẫn trước Almeria 2-0 tại Bernabeu, Ronaldo chưa ghi bàn và tức giận khi đồng đội Alvaro Arbeloa dứt điểm trước anh trong tình huống hãm thành. Ronaldo đứng một mình trước khung thành, sút bóng vào lưới trong cơn giận dữ trước khi bước về phía giữa sân với quả bóng trên tay.

5. Bồ Đào Nha 4-0 Tây Ban Nha, tháng 11/2010

Ronaldo đã có một pha đi bóng qua Gerard Pique và dứt điểm ghi bàn, nhưng bàn thắng bị từ chối do Nani bị việt vị. Ronaldo tức giận, xoay người đấm vào không khí và ném băng đội trưởng xuống sân. Nani sau đó đã xin lỗi Ronaldo vì tình huống việt vị.

6. MU 2-0 Man City, tháng 5/2009

Xem thêm: Mơ thấy ông ngoại điềm báo gì đánh số gì chắc trúng

Xem thêm: Mơ thấy ca sĩ là điềm may mắn cho người kinh doanh

Khi MU đang dẫn 2-0 trong trận derby Manchester, Ronaldo bị HLV Sir Alex Ferguson thay ra sân. Không đồng ý với quyết định này, Ronaldo đã ném chiếc áo khoác xuống đất với vẻ mặt giận dữ. Hành động này đã nhận nhiều chỉ trích từ dư luận.