Juventus và Chelsea tính đổi người ngay trong hè này

Juventus và Chelsea đang đàm phán đổi người ngay trong hè này, vị trí của hai cầu thủ chạy cánh, Federico Chiesa và Raheem Sterling.

Juventus và Chelsea đang rơi vào tình cảnh “trong chán, ngoài thèm” khi cả hai đội đều khao khát có được các cầu thủ của nhau. Juventus muốn chiêu mộ Raheem Sterling để tăng cường hàng công, trong khi Chelsea từ lâu đã bày tỏ sự quan tâm đến Federico Chiesa. Cả hai cầu thủ này đều là những ngôi sao chạy cánh nổi bật.

Federico Chiesa đã bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu trong chiến thắng với kqbd 3-0 của Juventus trước tân binh Como ở trận mở màn Serie A 2024/25. Đã từ lâu tuyển thủ Italia không nằm trong kế hoạch của tân HLV Thiago Motta và được yêu cầu tìm kiếm bến đỗ mới.

Juventus và Chelsea tính đổi người ngay trong hè này

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Como, HLV Motta cho biết: “Chiesa không nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Chúng tôi đã thảo luận và đó là cách tôi thể hiện sự tôn trọng dành cho mọi người. Minh bạch và rõ ràng là cách tôi giao tiếp với các cầu thủ của mình.”

Trong khi đó, Raheem Sterling cũng bị tân HLV Enzo Maresca gạch tên khỏi danh sách thi đấu trong trận mở màn Ngoại hạng Anh gặp Man City, dù anh đã tham gia lich thi dau bong da tất cả 6 trận trong chuyến du đấu trước mùa giải tại Mỹ. HLV Maresca cho biết đây là quyết định mang tính kỹ thuật và được sự ủng hộ của ban lãnh đạo đội bóng.

Trang chủ Chelsea thông báo: “Chelsea hoàn toàn ủng hộ quyết định kỹ thuật của Maresca về việc không đưa Sterling vào đội hình đấu với Man City. Quyết định này đã được thông báo vào thứ Sáu và câu lạc bộ hoàn toàn ủng hộ Maresca.”

Xem thêm: Cùng các cao thủ dự đoán KQXS Hồ Chí Minh ngày 5-3-2018 Vip và chuẩn

Xem thêm: Tử vi ngày 27/11/2022 cung Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình

Với những động thái rõ ràng này, tương lai của Sterling và Chiesa tại các đội bóng hiện tại dường như đã kết thúc. Điều thú vị là Juventus và Chelsea đang nhắm đến những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của đối phương và đang tiến hành đàm phán. Việc hai ông lớn đạt được thỏa thuận là hoàn toàn khả thi. Vấn đề còn lại là thỏa thuận các điều khoản cá nhân liên quan đến Sterling và Chiesa.