Bóng đá QT 25/9: Cầu thủ hay nhất trận Real – Alaves

Bóng đá QT 25/9: Cầu thủ hay nhất trận Real – Alaves, Chelsea giành chiến thắng tưng bừng và Real Madrid suýt đánh rơi điểm là những tin thể thao được chú ý nhất hôm nay.

Cầu thủ hay nhất trận Real – Alaves

Người được nhắc đến nhiều nhất trên hàng công Real Madrid thời gian qua là Kylian Mbappe hay Vinicius. Tuy nhiên, Rodrygo liên tiếp chứng minh anh vẫn có tiếng nói trong đội hình Real Madrid.

Chắc chắn gôi sao người Brazil không phải là người thừa sau khi Mbappe gia nhập đội. Và màn trình diễn trước Alaves một lần nữa chứng minh điều đó.

Bóng đá QT 25/9
Rodrygo vẫn rất hay

Trước Alaves, Rodrygo tung ra 2 cú sút, có 1 pha dứt điểm trúng đích và ghi 1 bàn. Cầu thủ này tạo ra 1 cơ hội ngon ăn, chuyền bóng chính xác 89%, hoàn tất 100% pha rê bóng (3/3) và được Whoscored chấm 8,21 điểm – cao nhất trên sân.

Rodrygo không có tên trong danh sách rút gọn top 30 Quả bóng Vàng, nhưng điều đó hiện không còn quan trọng nữa. Dù đá chính hay dự bị cũng không quan trọng nữa. Miễn sao vẫn được ra sân và vẫn ghi bàn đều đặn, đó là thứ giá trị Rodrygo đang hướng đến.

Bóng đá QT 25/9: Chelsea giành chiến thắng tưng bừng

Chelsea có chiến thắng ấn tượng 5-0 tại cuộc tiếp đón Barrow trên sân nhà Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 3 Carabao Cup. Christopher Nkunku có màn trình diễn chói sáng khi xuất sắc lập hattrick lần lượt ở các phút 8, 15 và 75; trong khi hai bàn còn lại thuộc về Paul Faman và Pedro Neto.

Theo thống kê của các trang tổng hợp tỷ lệ bóng đá, Chelsea tỏ ra vượt trội so với Barrow về nhiều chỉ số. Đơn cử, The Blues tung ra tổng cộng 20 cú sút xuyên suốt 90 phút (Barrow chỉ có 6 cú sút), bao gồm 10 pha dứt điểm đi trúng đích, đem về 5 bàn thắng. Đoàn quân của HLV Enzo Maresca có thời lượng kiểm soát bóng lên đến 72%, thực hiện 613 đường chuyền trong cả trận, hưởng 8 quả phạt góc.

Những con số thống kê trên chứng minh sự lấn lướt, sức mạnh áp đảo của Chelsea so với đội đang chơi ở giải hạng 4 nước Anh. Hiện chưa có bất ngờ nào xảy ra khi những đội mạnh như MU, Chelsea, Tottenham hay Man City đã đi tiếp, còn Arsenal và Liverpool sẽ thi đấu tối nay 25-9. Sau đó, vòng 4 Carabao Cup bao gồm 16 đội sẽ được tổ chức bốc thăm chia cặp đấu.

Real Madrid suýt đánh rơi điểm

Theo tin bóng đá QT mới nhất vào rạng sáng 25/9, ở lich thi dau trận đá sớm vòng 7 La Liga, Real Madrid tưởng như sẽ có chiến thắng dễ dàng khi áp đảo và dẫn 3-0 sau chưa đầy 50 phút. Nhưng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha lại mất tập trung, liên tiếp thủng lưới ở phút 85 và 86, thậm chí suýt bị gỡ hòa khi Alaves sút chệch cột ở phút bù giờ thứ sáu.

Dù vậy, kết quả nhọc nhằn 3-2 vẫn giúp Real Madrid nâng chuỗi bất bại tại La Liga lên 39 trận, gồm 29 thắng, 10 hòa. Barca đang giữ kỷ lục này với 43 trận bất bại dưới thời HLV Ernesto Valverde năm 2018 (thắng 34, hòa 9).

Xem thêm: Đánh giá iPhone XS – Kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và hiệu năng

Xem thêm: Juventus – Higuain rực sáng: Mang Real đến đây

Thầy trò HLV Carlo Ancelotti hiện có 17 điểm, rút ngắn khoảng cách với Barca xuống còn 1 điểm. Tại vòng này, đội bóng xứ Catalonia sẽ tiếp Getafe trên sân nhà.