Tin chuyển nhượng BĐ 4/10: Man United ra giá bán Garnacho

Tin chuyển nhượng BĐ 4/10: Man United ra giá bán Garnacho và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Man United ra giá bán Garnacho

Manchester United đang tìm cách giữ chân Alejandro Garnacho và đặt giá 50 triệu bảng khi Barcelona cùng Juventus bày tỏ sự quan tâm. Garnacho gia nhập học viện của United từ năm 16 tuổi và đã trở thành một phần quan trọng trong đội hình của Erik ten Hag. Tuy nhiên, anh chỉ mới ra sân bốn trận mùa này nên phải cạnh tranh suất đá chính với Amad Diallo.

Dù từng có mối quan hệ không tốt với Ten Hag và bị phát hiện thích các tweet chỉ trích huấn luyện viên, Garnacho vẫn được đánh giá cao. Dù khả năng chuyển nhượng vào tháng 1 là thấp, Barcelona và Juventus có thể sẽ gửi lời đề nghị vào mùa hè tới.

Tin chuyển nhượng BĐ 4/10: Man United ra giá bán Garnacho
Tin chuyển nhượng BĐ 4/10: Man United ra giá bán Garnacho

Hai câu lạc bộ Serie A bày tỏ sự quan tâm đến Thomas Partey của Arsenal

Theo Fichajes, hai ông lớn của bóng đá Ý, Inter và Juventus – được cho là đang quan tâm đến việc chiêu mộ ngôi sao tuyến giữa của Arsenal, Thomas Partey, người đã bước vào năm cuối hợp đồng tại sân Emirates.

Theo nhan dinh bong da cả hai đội bóng Serie A đều cần tăng cường chất lượng hàng tiền vệ, họ có thể gặp khó khăn trong việc đáp ứng mức lương cao của cầu thủ người Ghana, người hiện đang nhận mức lương 200.000 Bảng mỗi tuần tại Arsenal.

Chelsea báo tin vui cho Man United vụ Ben Chilwell

Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, Chelsea đã quyết định sẽ để hậu vệ Ben Chilwell ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Dù đã được HLV Enzo Maresca trao cơ hội trở lại đội một sau thời gian tập luyện cùng đội trẻ, tương lai của Chilwell tại Stamford Bridge vẫn rất mờ mịt. Nguyên nhân chính đến từ việc BLĐ Chelsea muốn giải phóng quỹ lương khổng lồ lên tới 200.000 bảng/tuần của cầu thủ 27 tuổi. Trước đó, Chilwell đã bị HLV Maresca đưa vào danh sách thanh lý hồi mùa hè.

Xem thêm: Phân tích kết quả XS Dak Lak ngày 28-11-2017 hôm nay chính xác

Xem thêm: Đánh giá iPhone X – Tất cả những gì bạn cần biết

Mặc dù được trở lại đội một và có 45 phút thi đấu trong chiến thắng trước Barrow tại Carabao Cup, Chilwell vẫn không có chỗ đứng trong kế hoạch dài hạn của HLV Maresca. Theo cập nhật ltd bd hợp đồng hiện tại của Chilwell với Chelsea còn thời hạn đến tháng 6/2027. Bản thân cầu thủ này vẫn mong muốn ở lại và cạnh tranh vị trí chính thức. Tuy nhiên, với quyết định mới nhất từ ban lãnh đạo, nhiều khả năng Chilwell sẽ phải tìm kiếm bến đỗ mới vào tháng 1/2025. Hiện tại, Man United đang là cái tên theo dõi sát sao nhất tình hình của hậu vệ người Anh.