Chuyển nhượng BĐ 14/10: Frank Lampard muốn dẫn dắt Man Utd

Chuyển nhượng BĐ 14/10: Frank Lampard muốn dẫn dắt Man Utd và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Frank Lampard muốn dẫn dắt Man Utd

Theo một số nguồn tin, Sir Jim Ratcliffe đang mất kiên nhẫn với tình hình của Manchester United dưới thời Erik ten Hag và đang tìm kiếm một huấn luyện viên mới. Frank Lampard, huyền thoại của Chelsea và là một huấn luyện viên trẻ đầy triển vọng, được cho là một trong những ứng cử viên hàng đầu.

Lampard đã có những thành công nhất định trong sự nghiệp huấn luyện, đặc biệt là việc đưa Derby County vào trận play-off thăng hạng Premier League và giúp Chelsea cán đích trong top 4 Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/2020. Tuy nhiên, ông cũng trải qua những giai đoạn khó khăn khi bị sa thải bởi cả Chelsea và Everton.

Chuyển nhượng BĐ 14/10: Frank Lampard muốn dẫn dắt Man Utd
Chuyển nhượng BĐ 14/10: Frank Lampard muốn dẫn dắt Man Utd

Theo nhan dinh bong da việc bổ nhiệm Lampard sẽ là một quyết định táo bạo của Ratcliffe. Nó cho thấy tham vọng của ông chủ mới trong việc đưa Manchester United trở lại đỉnh cao, đồng thời cũng mang đến một luồng gió mới cho đội bóng. Tuy nhiên, Lampard sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức tại Old Trafford, bao gồm việc quản lý một đội hình đầy ngôi sao và đáp ứng sự kỳ vọng cao của người hâm mộ.

Real Madrid phá sản ở vụ cuỗm Saliba khỏi Arsenal

Theo thông tin từ Express, Real Madrid đã xác định Saliba là ưu tiên hàng đầu để gia cố hàng phòng ngự của CLB trong kỳ chuyển nhượng hè 2025. Tuy nhiên, Arsenal không có ý định để Saliba ra đi, và bản thân tuyển thủ Pháp cũng không có mong muốn rời đội bóng bắc London trong tương lai gần.

Trung vệ 23 tuổi đã ký hợp đồng mới với Pháo thủ năm ngoái, và trở thành một trong những hậu vệ hay nhất thế giới tại CLB. Saliba đã cùng Gabriel tạo thành tấm “lá chắn thép” của Arsenal. Những màn trình diễn xuất sắc của anh đã thu hút sự chú ý của nhiều CLB lớn, trong đó có Real Madrid.

Los Blancos đang tìm cách tăng cường nhân sự ở trung tâm hàng thủ sau khi các trụ cột như Eder Militao, Antonio Rudiger hay David Alaba gặp phải nhiều vấn đề chấn thương trong những mùa giải gần đây. Nếu không thể chiêu mộ Saliba, Real Madrid có thể sẽ chuyển hướng sang Christian Romero của Tottenham. Ngoài ra, nhà ĐKVĐ Champions League còn để mắt đến một cái tên khác của Spurs, đó là hậu vệ phải Pedro Porro.

Xem thêm: Top 4 cung hoàng đạo vô cùng thánh thiện

Xem thêm: Smartphone 6GB RAM đầu tiên chính thức trình làng

Cập nhật nhanh tỷ lệ bóng đá, ket qua bong da, ltd bd, bang xep hang bong da..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.