Khám phá tử vi cung Kim Ngưu thứ năm 1/11/2018

Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay ý nghĩa và cùng xem bói tử vi của cung Kim Ngưu thứ năm ngày 1/11/2018. Để hiểu rõ hơn vận trình của cung Kim Ngưu có những thay đổi gì về sức khỏe, công việc, tình duyên và các mối quan hệ trong cuộc sống.

Tử vi thứ năm ngày 1/11/2018 của cung Kim Ngưu

Nguyên tố: Đất

Hành tinh thống trị: Sao Kim

Ký hiệu: Bò đực

Người Chaldea, người Ai Cập và người Hy Lạp cổ đại, tất cả đều gắn liền với huyền thoại về vua bò và nhiều biểu tượng con bò được tìm thấy trong những nền văn hóa cổ đại này. Ký hiệu này biểu thị khuôn mặt tròn và cái sừng cong lên trên của con bò – một động vật cao quý, cứng rắn nếu không nói là không thể lay chuyển.

Kim Ngưu có thể rất quan tâm tới sự an toàn của những thứ quan trọng và nó đòi hỏi sự thịnh vượng – muốn sở hữu về tài sản và rất thận trọng với những sự thay đổi.

Với Kim Ngưu, ngày thứ Năm này sẽ rất tuyệt vời và như ý. Bạn đủ mạnh bạo và quyết liệt để áp dụng những biện pháp tốc chiến tốc thắng trong kinh doanh. Thực lực hơn người của chòm sao này sẽ khiến cho cấp trên khá thích thú và ấn tượng mạnh mẽ. Xem ngay tu vi nam 2019 của cung Kim Ngưu xem vận mệnh năm tới của họ thay đổi ra sao.

Tài vận của Kim Ngưu chỉ ở mức vừa tầm nên tạm thời đừng quá vội vàng đầu tư vào những dự án vượt quá khả năng của bản thân. Càng nghỉ ngơi và thư giãn đúng và đủ, bạn sẽ càng sẵn sàng đón nhận những chương mới trong cuộc sống và kinh doanh sắp tới.

Điều đặc biệt trong cuộc sống của Kim Ngưu tuy nhiên cũng có nhiều chuyện phát sinh mà bạn cần phải chuẩn bị tinh thần trước để đối mặt. Hãy đọc sách nhiều hơn hoặc tham dự các hội thảo mang lại cách nhìn, cách suy nghĩ mới đơn giản, thoải mái, cởi mở hơn cho bản thân.

Vận trình tình cảm của Kim Ngưu trong 24 giờ tới được nhận định là khá lạc quan và tích cực. Bạn luôn quan tâm và yêu thương người ấy nên lúc nào cũng khiến cho chuyện tình của cả hai đầy ắp gia vị hấp dẫn.

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Tím

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 13h – 14h

Nguồn: https://danhgiatopaz.com/