Tin Arsenal 10/10: HLV Arteta bị chỉ trích vì bán Emiliano Martinez

Tin thể thao Arsenal 10/10: David James tin rằng huấn luyện viên Mikel Arteta đã phạm sai lầm khi bán quái vật Emiliano Martinez.

HLV Arteta bị chỉ trích vì bán Emiliano Martinez

Nhà vô địch World Cup người Argentina – Emiliano Martinez đã dành gần một thập kỷ trong đội một của Arsenal, nhưng chỉ ra sân 38 lần vì anh đã để thua trong cuộc chiến giành vị trí số 1 của câu lạc bộ. Martinez đã được cho mượn ở một số câu lạc bộ trong thời gian ở phía bắc London và cuối cùng được bán cho Aston Villa vào năm 2020 với giá 17 triệu bảng Anh.

Mikel Arteta quyết định Bernd Leno sẽ là thủ môn lựa chọn đầu tiên của mình cho mùa giải đó, nhưng đã sớm thay thế tuyển thủ Đức này bằng Aaron Ramsdale, cầu thủ được chiêu mộ với giá 30 triệu bảng. Ramsdale ban đầu gây ấn tượng tại Sân vận động Emirates, nhưng anh cũng bị gạt sang một bên khi Arsenal chiêu mộ thủ môn số 1 hiện tại là David Raya.

Raya đã khẳng định mình là một trong những thủ môn xuất sắc nhất tại Premier League kể từ khi gia nhập Arsenal, nhưng cựu thủ môn đội tuyển Anh – David James vẫn tin rằng bán Martinez là một sai lầm. Martinez cũng được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất sau khi tỏa sáng tại Aston Villa – hiện là câu lạc bộ tham dự lịch thi đấu bóng đá Champions League – và góp công lớn trong chiến thắng của Argentina tại World Cup tại 2022 Qatar. James nói:

Tin Arsenal 10/10: HLV Arteta bị chỉ trích vì bán Emiliano Martinez

“Thật thú vị khi bạn nhìn vào các thủ môn của Premier League trong nhiều năm qua, không có nhiều thủ thành quá xuất sắc. Trước đó, có nhiều thủ thành xuất sắc hơn vì lý do nào đó. Emiliano Martinez có cá tính, anh ấy là một cầu thủ chơi ở những trận đấu lớn. Anh ấy muốn chơi ở những trận đấu lớn nhất.

Khi bạn nhìn vào tình hình của Raya và Ramsdale tại Arsenal và rõ ràng Martinez được phép ra đi vì Bernd Leno, một thủ môn giỏi. Nhưng tôi nghĩ Martinez sẽ là thủ môn hoàn hảo cho Arsenal vào lúc này. Tôi nghĩ anh ấy là một quái vật, tôi nghĩ việc để anh ấy rời đi là một trong những sai lầm lớn của Arteta”.

Mikel Merino lên tiếng khen ngợi HLV Mikel Arteta

Mikel Merino là một trong những cầu thủ của tuyển Tây Ban Nha vô địch Euro 2024, anh cũng vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo Real Sociedad. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, tiền vệ này được nhiều đội bóng theo đuổi, cuối cùng anh đã chọn cập bến Arsenal.

Đội bóng thành London phải bỏ ra 30 triệu bảng để có Merino, nhưng anh đã dính chấn thương vai ngay ở buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới. Cầu thủ này va chạm với trung vệ Gabriel trong buổi tập, và phải nghỉ thi đấu một vài tuần.

Cuối cùng thì Mikel Merino cũng đã trở lại, anh cũng đã có những trận đầu tiên cho Arsenal. Khi được Mikel Arteta sử dụng cầu thủ này cũng thể hiện tương đối tốt. Chia sẻ với Mundo Deportivo trong buổi phỏng vấn mới đây, anh đã lên tiếng khen ngợi Arteta. Anh nói:

“Ông ấy là một người có đam mê với công việc của mình. Ông ấy làm việc rất nhiều. Mikel Arteta yêu thích chiến thuật của trận đấu và cả cảm xúc, cách quản lý. Tôi cũng cảm thấy đam mê với công việc của mình và khi bạn thấy những người khác giống mình, bạn sẽ bị lây nhiễm.

Tôi ấn tượng với triết lý bóng đá mà ông ấy theo đuổi, tôi nghĩ nó phù hợp với bản thân mình. Và đó cũng là một trong những lý do khiến tôi quyết định đến đây. Hiện tại tôi đã bình phục chấn thương, tôi hy vọng có thể đóng góp nhiều nhất cho đội bóng”.

Xem thêm: Phân tích XSMB ngày 6/4/2022 hôm nay thứ 4 chính xác

Xem thêm: Năm 2018 có phải năm may mắn của Nhâm Tý nam mạng không

Giúp người chơi có những quyết định sáng suốt, mời bạn xem thêm ty le keo chính xác nhất những trận đấu xắp diễn ra.